Xe nâng điện 4 bánh 2.5 tấn

Bánh xe

Bánh PU

Trọng tải

2.5 tấn

Thương hiệu

Zowell

Các bước mua hàng

Cam kết

Xe nâng điện 4 bánh 2.5 tấn: Việc sử dụng xe nâng không còn quá xa lạ trong các ngành công nghiệp hiện nay. Xe nâng có nhiều dòng đa dạng có thể chạy bằng nhiên liệu hoặc điện. Vậy xe nâng điện có được dùng phổ biến như xe nâng sử dụng các dòng nhiên liệu hay không?

Xe nâng điện 4 bánh

Xe nâng điện 4 bánh là dòng xe nâng khá phổ biến với nhiều ưu điểm vượt trội. Đây là dòng xe nâng được thiết kế nhỏ gọn và có 4 bánh lái dễ dàng di chuyển trong các kho bãi.
xe nâng điện

 Xe nâng điện nên có thể giảm ô nhiễm môi trường, tải trọng nâng của xe lên tới 2.5 tấn nên được ứng dụng rất nhiều trong các nhà máy xí nghiệp

Đặc điểm của xe

  • Xe được vận hành bằng điện, có thể xạc điện bất cứ lúc nào để đảm bảo quá trình hoạt động
  • Hệ thống điều khiển của xe rất tiện lợi, màn hình điều khiển rõ ràng thuận lợi cho người lái. Vô lăng nhỏ, hệ thống cần điện , cần gạt xi nhan có thiết kế tối ưu hiện đại.
  • Hệ thống phanh thủy lực thiết kế thuận tiện cho người lái
  • Hệ thống cabin rộng rãi an toàn, có dây cài an toàn cho người dùng. Mở rộng không gian quan sát cho người láixe nâng điện 4 bánh
  • Xe 4 bánh, đảm bảo sự cân bằng mỗi khi di chuyển những hàng hóa có trọng tải lớnxe nâng điện
  • Trọng tải tối đa là 2.5 tấn. có khả năng di chuyển những hàng hóa nặng, thích hợp trong nhiều ngành công nghiệp

Việc sử dụng xe nâng điện là một dạng xe nâng cải tiến so với nhiều dòng xe cùng loại khác. Doanh nghiệp cần cân nhắc và lựa chọn dòng xe nâng phù hợp với mục đích sử dụng của doanh nghiệp.

EPS là doanh nghiệp chuyên cung cấp xe nâng hàng và các thiết bị phụ tùng xe nâng. Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ chúng tôi để được hỗ trợ.

0/5 (0 Reviews)
Shopping Cart
Phân phối Xe nâng zowell

Thiết bị nâng cho các kho hàng: Chi phí đầu tư thấp  Hiệu quả công việc cao – phù hợp cho hầu hết các doanh nghiệp.

Previous
Next